Sunday, September 22, 2024

Quote vặt 16


Conor McGregor, võ sĩ nổi tiếng người Ireland, chia sẻ về người vợ của mình với một tâm tư đầy xúc động: 

"Chúng tôi đã cùng nhau suốt 8 năm qua, sống tại Ireland, cách Dublin khoảng 80 km, trong một căn hộ thuê và không có công việc ổn định. Tôi không làm việc vì toàn bộ thời gian của tôi đều dành cho việc tập luyện. Trở thành một người hùng luôn là ước mơ cháy bỏng của tôi. Cô ấy đã luôn tin tưởng vào tôi, và mặc dù tài chính eo hẹp, tôi vẫn nỗ lực chăm sóc dinh dưỡng, ăn uống hợp lý và các bữa ăn đầy đủ. Cô ấy luôn là người chăm sóc và khuyến khích tôi.

Khi tôi trở về nhà sau những buổi tập căng thẳng, mệt mỏi, cô ấy luôn nói với tôi: 'Conor McGregor, em biết anh có thể làm được điều này, và anh sẽ thành công.' Giờ đây, tôi kiếm được hàng triệu đô la từ các trận đấu với sự chứng kiến của từ 50.000 đến 70.000 khán giả. Tôi có thể mua bất cứ chiếc xe nào, bộ đồ nào, hay ngôi nhà nào mình muốn, nhưng cô ấy chưa bao giờ yêu cầu điều gì. Cô ấy xứng đáng với những điều tốt nhất trên thế giới.

Cô ấy luôn ở bên cạnh tôi, động viên tôi rằng tôi có thể làm bất cứ điều gì. Tôi đã đạt được thành công này nhờ vào cô ấy; cô ấy chưa bao giờ làm tôi thất vọng và chưa bao giờ rời bỏ tôi."

0 comments:

Post a Comment

 

boulevard of broken dreams © 2008. Chaotic Soul :: Converted by Randomness